Kim tiền thảo

Địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận 9 chất lượng

Nếu các bạn mắc các triệu chứng như tiểu gắt, tiểu buốt, mệt mỏi trong người, sụt ký, thì rất có thể các bạn đã sỏi mật. Hãy tìm địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận 9 thì hãy liên lạc với nam cang để được tư vấn về cách dùng sản phẩm này cũng như tư vấn về căn bệnh viêm gan các bạn nhé.

Địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận 9 chất lượng

Công ty caythuocrung.com hôm nay xin tìm hiểu đến bạn thuốc cây kim tiền thảo, chuyên chữa bệnh sỏi thận cao cực tốt. thuốc này đã được dùng hàng trăm năm nay trong đông y và có khả năng trị bệnh tuyệt vời với căn bệnh sỏi thận. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm hàng nhé.

Dược liệu http://caythuocrung.com là địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Quận 9 nhiều năm qua. Với phương châm sức khỏe khách hàng là niềm vui của cửa hàng chúng tôi. công ty nam cang luôn chúc người dùng khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống, chúng tôi giúp Giao hàng toàn quốc, kể cả ra nước ngoài.

SĐT alo : 093.123.8336 – 097.223.8336

cây thuốc rừng là địa điểm bán kim tiền thảo tại Quận 9 hỗ trợ ăn ngon, an giấc. Đây là hàng trị xơ thận tốt nhất

Bây giờ caythuocrung.com là cửa hàng bán cây vẩy rồng giá tốt và chất lượng với uy tín nhất Quận 9 với hơn năm năm bán dược liệu, chỉ 120.000đ/kg

Để được giải đáp thắc mắc, đặt thu mua hàng với tốt và giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên lạc hotline bên trên

THẢO DƯỢC NAM CANG CAM KẾT

Chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU thảo dược kim tiền thảo KHÔNG ĐÚNG hiệu quả !

Đặt biệt đơn sản phẩm đi các tỉnh chỉ khoản 2 ngày là các bạn nhận được sản phẩm với phí vận chuyển cực rẻ

Xem Cho thêm tim hiểu sơ lược sản phẩm tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Quận 9 chữa tiểu đêm

Tìm hiểu về kim tiền thảo chữa tiểu buốt

cây vẩy rồng là một loài thực vật thuộc chi Thóc lép hay chi Tràng của họ Đậu, ở nước ta còn tên gọi khác là cây đồng tiền lông, thảo dược kim tiền thảo, đậu vẩy rồng, đuôi chồn trái cong. Cây mọc ở một số tỉnh miền đồi núi việt nam như Hòa Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, Ninh Bình,… đau rát thượng vị Theo những nghiên cứu y học cổ truyền, cây vẩy rồng vị ngọt, tính bình, có khả năng trị bệnh thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch,..

cây kim tiền thảo là loại cây thường mọc trong hoang dã và được dùng làm thảo dược trị bệnh trong y học cổ truyền. cây vẩy rồng còn được alo là cây thuốc kim tiền thảo, đ tiền lông, vảy rồng… thuộc cây họ cây thảo, cao khoảng 40 – 80cm, bò dưới đất đâm rễ rồi mọc đứng. Cành non hình trụ, khía vằn, có lông nhung màu gỉ sắt. Lá mọc so le gồm một hoặc ba lá chét.

 

Công dụng hỗ trợ điều trị của cây vẩy rồng chất lượng cực tốt

công dụng hỗ trợ điều trị của cây đồng tiền lông thì nhiều vô khối kể, sau đây là một số Công dụng tiêu biểu. trước tiên là thanh nhiệt lợi tiểu. cây đồng tiền lông có khả năng trị bệnh thanh nhiệt lợi tiểu và trị các bệnh như bàng quang tích nhiệt, các chứng tiểu buốt, tiểu khó, nước tiểu vàng sẫm …Tiếp theo, là tác dụng mà nhiều người biết đến khi chi tiết về cây kim thảo chính là tán sỏi.

cây đồng tiền lông vị đắng tính hàn, trong y học cổ truyền đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm ướt), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do tại sao nói thảo dược kim tiền thảo có thể chữa ho hóa đờm.
cây mắt rồng có tác dụng một mực đối với các triệu chứng trúng độc hoặc tổn thương do rắn cắn. trung bình có thể dùng lá tươi xay lấy nước sử dụng hoặc dã nát đắp lên trên vết thương sẽ có công dụng điều trị hiệu quả hơn.

Hướng dẫn sử dụng cây đồng tiền lông chất lượng

kim tiền thảo chữa sỏi đường mật với bài thuốc sau đây: 20gr kim tiền thảo, thảo dược rau má tươi 20gr, 12gr hoạt thạch, 20gr cỏ xước, 8gr củ nghệ vàng, 12gr củ gấu, 8gr hải tảo, 6gr kê nội kim. vơ sắc thành một thang và sử dụng uống trong ngày. tất thảy các vật liệu trên đều dễ độ nhưng mà lại mang uy tín chất lượng rất cao.

Còn đối với bệnh viêm túi mật và viêm đường mật thì cần có những vật liệu sau: 40gr cây thuốc kim tiền thảo, 16gr bắc sài hồ, 40gr cây nhân trần, 12gr chi tử, 16gr mã đề, 8gr uất kim, 8gr chỉ xác, 4gr đại hoàng, 6gr kích thước luyện từ. quơ sắc thành một thang đem sử dụng sử dụng trong ngày. người bị bệnh sec catm thấy hiệu quả sau ba ngày trước hết dùng.

kim tiền thảo là vị thuốc Đông y thường được sử dụng trong trị sỏi thận. Tuy nhiên để tránh những hậu trái không đáng có vì việc thiếu hiểu biết và lạm dụng cây mắt trâu, Người bệnh cần chú ý sử dụng:

– Liều sử dụng: không cao hơn 40g/ngày.

– hướng dẫn sử dụng: xử lý cho sạch thảo dược kim tiền thảo, đun 30’-60’ lấy nước sử dụng, hoặc có thể dùng kèm với các vị dược liêu khác trong bài thuốc.

– dùng vào buổi sáng và không dùng vào buổi tối.

– quy trình bảo quản: sấy khô ráo và đóng gói kĩ, bảo quản cơ sở thoáng mát.

www.caythuocrung.com

Trung tâm bán kim tiền thảo tại Quận 9 chữa sỏi thận

 

 

Related posts

Leave a Comment